ads by google

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

5 วิธีบอกรัก


ผมมีคนรัก แต่ไม่สามารถพูดว่าผมชอบคุณ เรามี 5 วิธีการบอกรักดังนี้



วิธีที่ 1

ฉันเดินเข้าไปในบอกกับเค้าตรง ๆ เลยว่า ฉันชอบเทอ

วิธีที่ 2

สำหรับพวกขี้อายก็ส่งสิ่งของพิเศษ ที่สื่อความหมายว่า ฉันรักเทอ

วิธีที่ 3

ใช้บริการพ่อสื่อแม่สื่อ แต่ระวัง พ่อสื่อแม่สื่อจะจีบซะเอง

วิธีที่ 4

บอกรักทางระบบเครือข่ายทุกช่องทาง

วิธีที่ 5

ค่อยไปรับไปส่ง ให้สนิทตายใจ และ ลองหายไปสักพัก ให้เค้ารู้ว่า ถ้าไม่มีเราแล้ว เค้ารู้สึกเช่นไร