ads by google

วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

อวัยวะเพศชายหัก เรื่องจริงที่เป็นไปได้

  

อวัยวะเพศชายหัก เรื่องจริงที่เป็นไปได้


เคยทราบข่าวกันมาบ้างหรือป่าวครับ ว่าเคยมีผู้ชายคนโน้นคนนี้เกิดเหตุการณ์อวัยวะเพศหัก ไม่ว่าจะสาเหตุใดก็ตาม บางทีผู้ชายหลายๆคนอาจมองว่ามันอาจเป็นเรื่องตลก คุยกันขำๆกันในหมู่เพื่อนฝูง แต่ขอบอกนะครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริงๆมาแล้ว

การที่จะเรียกว่าอวัยวะเพศ "หัก" นั้น จะว่าไปก็ไม่ถูก เพราะว่าอวัยวะเพศชายของเรานั้นมันไม่มีกระดูก มันมีแต่กล้ามเนื้อทั้งนั้นเลยครับ น่าจะเรียกว่าอวัยวะเพศ "ฉีกขาด" ซะมากกว่า การที่อวัยวะเพศชายเกิดการฉีกขาดได้นั้นเกิดจากการฉีกขาดของเยื่อหุ้มรอบแกนขององคชาตินั่นเอง

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนครับว่าอวัยวะเพศชายของเรานั้นมีลักษณะคล้ายๆฟองน้ำที่ทำหน้าที่เก็บกักเลือด และมีเส้นเลือดอยู่ 2 เส้น เวลาเราใช้ชีวิตปกติหลอดเลือดเหล่านี้จะหดตัว ป้องกันไม่ให้เลือดส่วนเกินไหลเข้าสู่อวัยวะเพศ อวัยวะเพศจึงอ่อนตัว แต่เมื่อเราเกิดอารมณ์ทางเพศ หลอดเลือดภายในอวัยวะเพศเกิดการขยายตัว เลือดไหลเข้ามาอย่างรวดเร็ว อวัยวะเพศจึงเพิ่มขนาดขึ้น และเมื่อเลือดไหลเข้ามาจำนวนมากยิ่งขึ้นจนไปเบียดหลอดเลือดดำซึ่งปกติทำหน้าที่ให้เลือดไหลออกจากอวัยวะเพศ ทำให้เลือดไหลกลับไม่สะดวก เกิดเลือดคั่ง อวัยวะเพศจึงขยายใหญ่ขึ้น และเกิดการแข็งตัวนั่นเอง

แล้วในเมื่อมันแข็ง มันก็ต้องมีโอกาสหักหรือฉีกขาดเป็นธรรมดาครับ ลักษณะของตอนที่หักก็จะมีการบวมเพราะเลือดคั่งอยู่ภายใน การรักษาคุณหมอเขาก็จะตรวจสอบบริเวณที่เกิดการหักหรือฉีกขาด แล้วทำการผ่าตัด แล้วเย็บกล้ามเนื้อให้เข้าที่เดิม

สาเหตุหลักๆก็เกิดจากการมีเพศสัมพันธ์แบบผิดท่าผิดทาง หรือแบบที่รุนแรงเกินไป ท่าหนึ่งที่เป็นท่าที่มีความเสี่ยงมากก็คือท่า Woman on Top นั่นเอง หลีกเลี่ยงได้ก็หลีกเลี่ยงนะครับ แล้วก็ลดระดับความรุนแรงลงบ้าง

ด้วยความหวังดีจาก Sanook! MEN