ads by google

วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

ทำไม..จึงควรนวดตัวแผนไทยก่อนแล้วจึงนวดน้ำมัน

การที่หมอนวดธงชัย นำเอาวิชาการนวดแผนไทยแบบประยุกต์มาบริการให้กับคุณๆก่อนการนวดน้ำมันหอมระเหยหรือนวดน้ำมันใน Package 3 ชั่วโมงนั้น 
นับเป็นการปฏิวัติวงการนวดนอกสถานที่ทีเดียวครับ เพราะหมอนวดนอกสถานที่ส่วนใหญ่หรือเกือบทั้งหมดนั้น ก็จะไม่บริการให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดแบบนี้แน่นอน
เพราะอะไรหรือครับ...ก็เพราะว่าหมอนวดที่รับนวดสถานที่ส่วนใหญ่ ไม่ได้เรียนหรือได้รับการอบรมการนวดอย่างถูกต้องมาก่อนจากสถาบันไหน คือเป็นประเภท "ครูพักลักจำ" ประมาณว่า..ตนเองไปนวดบ่อยๆก็เลยจำเอาท่าการนวดเหล่านั้นมาใช้ หรือประเภทจำจากเพื่อนๆที่สอนกันต่อๆมา นั่้นเอง ไม่ใช่หมอนวดมีใบประกาศนียบัตรการนวดตัวถึง 5-6 ใบจากสถาบันการนวดทั้งในและต่างประเทศแบบหมอนวดธงชัยครับ ฉนั้น คุณๆจึงมั่นใจได้ 100% ว่า ไม่่เจอหมอนวดประเภทลูบไปลูบมาหรือขยำๆอยู่นั่น...อย่างที่หมอนวดธงชัยได้่รับการบอกเล่าจากลูกค้ามาแล้วแทบทุกคน

คือการบริการนอกสถานที่แบบ Package 3 ชั่วโมงของหมอนวดธงชัยนี้ มีทั้ง 
"นวดจุดใบหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น (หาอ่านคุณสมบัติของมันได้ใรกูเกิ้ลครับ)" / 
นวดจุดศีรษะแบบอายุรเวทอินเดีย / 
นวดคลายเส้นคลายกล้ามเนื้อแบบแผนไทยประยุกต์ / 
แล้วปิดท้ายด้วยการนวดสปาด้วยน้ำมันหอมระเหย Aromatherapy 

รวมระยะเวลาที่คุณจะได้รับการผ่อนคลายร่างกายอย่างมีความสุขถึง 3 ชั่วโมงเต็ม ซึ่งไม่เคยมีหมอนวดนอกสถานที่คนใด บริการคุณได้ในรูปแบบของหมอนวดอาชีพแท้ๆแบบนี้ 

มีลูกค้าสุภาพสตรีถามหมอนวดธงชัยบ่อยๆว่า "ทำไมต้องนวดจุดศีรษะ นวดจุดหน้า นวดคลายเส้นคลายกล้ามเนื้อแบบแผนไทยก่อน แล้วจึงค่อยนวดน้ำมันทีหลังสุด?

คำตอบก็คือ "เพื่อให้ทุกส่วนในร่างกายของคุณได้รับการผ่อนคลาย เลือดลมเดินเป็นปกติ ทำให้คุณคลายเครียด ทำให้คุณเบาสบายจากศีรษะจรดปลายเท้าก่อน แล้วจึงนวดสปาด้วยน้ำมันหอมระเหยเป็นลำดับสุดท้าย เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่ท่ามกลางปุยเมฆงัยล่ะครับ 

สิ่งที่หมอนวดธงชัยเขียนมาทั้งหมดนี้เป็นเรื่องจริงที่คุณพิสูจน์ได้ง่ายๆด้วยการลองใช้บริการดู แล้วคุณก็จะเหมือนลูกค้าอีกมากมายที่ประทับใจการบริการของหมอนวดธงชัยมาจนบัดนี้

สำหรับคุณๆที่มีอาการเกี่ยวกับกล้ามเนื้อที่ปวดตึงหรือเคล็ดขัดยอก ในส่วนต่างๆของร่างกาย ก็จะได้รับการบำบัดให้หายและเบาสบายตัวก่อนรับการนวดน้ำมัน Aromatherapy ที่จะทำให้คุณผ่อนคลายความเครียด ความกังวล ความอ่อนล้าลงได้ทั้งหมดภายหลังเสร็จสิ้นการบริการ


การนวดแผนไทยแบบประยุกต์ของผมนั้น ขอให้คุณมั่นใจได้ครับว่า คุณจะไม่รู้สึกเจ็บระบมภายหลังการนวดอย่างเด็ดขาด เนื่องจากผมได้นำเอาวิชาการนวดแผนไทยแบบ "ราชสำนัก" มาประยุกต์ใช้กับการนวดแบบ "เชลยศักดิ์" เข้าด้วยกัน และยังนำเอาศาสตร์การนวดจุดใบหน้า-ศีรษะของอายุรเวทอินเดียมาบริการให้คุณด้วยก่อนการนวดน้ำมัน Aromatherapy เป็นลำดับสุดท้าย


ซึ่งทั้งหมดนี้ ผมจึงกล้ารับรองได้ว่า หลังจากการบริการของผมแล้ว คุณจะรู้สึกโล่ง..เบาสบาย หายจากอาการเครียด อาการอ่อนล้าและปวดตึงตามส่วนต่างๆของร่างกาย คุณจะรู้สึกได้ทันทีถึงเบาสบายตัวที่ได้รับ


ประโยชน์ของการนวดในรูปแบบนี้

1. เพื่อช่วยในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อเส้นเอ็นที่เมื่อยล้า ปวดตึงและบำบัดอาการเคล็ดขัดยอกต่างๆที่อาจเกิดกับกล้ามเนื้อเส้นเอ็นต่างๆได้เป็นอย่างดี เช่น.. 

-อาการปวดหลัง 
-ปวดบั้นเอว 
-ปวดต้นคอ 
-ปวดเสียวสะโพกต้นขา
-ปวดหัวเข่า
-น่องตึง เป็นตะคริวบ่อย 
-อาการชาตามแขนขาตลอดถึงปลายนิ้ว 
-สายตาพร่ามัว 
-สมองมึนงง เบลอ 
-ปวดศีรษะบ่อย ปวดไมเกรน 
-ปวดตึงต้นคอ เป็นต้น 

ซึ่งอาการทั้งหลายเหล่านี้ เป็นอาการที่มักเกิดกับผู้ที่ทำงานในออฟฟิศ งานนั่งโต๊ะประจำโดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานที่ต้องนั่งใช้คอมพิวเตอร์อยู่ตลอดเวลา 


2. เป็นการช่วยให้เลือดลมไหลเวียนทั่วร่างกายได้เป็นปกติและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ส่งผลให้มีสมาธิความจำดีขึ้น โลหิตไหลเวียนไปหล่อเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกายและสมองได้ดีขึ้น ปลายประสาททั่วร่างกายได้รับการกระตุ้น ทำให้รู้สึกโล่ง เบาสบายได้ทันทีหลังการนวด และด้วยการนวดกดจุดศีรษะ/ใบหน้าตามแบบอายุรเวทอินเดียที่นวดเสริมพิเศษในการนวดตัวแผนไทยด้วยนี้ จะช่วยบำบัดอาการเครียด เบลอ ปวดหัวไมเกรนฯลฯ ได้ดีครับ

ดังนั้น...เมื่อคุณได้รับการนวดตัวแผนไทยแล้วต่อด้วยการนวดสปาด้วยน้ำมันหอมระเหย Aromatherapy ที่ผมบริการให้ทั้งหมดนี้ ก็จะเป็นกระบวนการผ่อนคลายกล้ามเนื้อในทุกๆส่วนของร่างกายของคุณอย่างแท้จริง อีกทั้งเป็นการให้อาหารเสริมแก่ผิวกายได้โดยตรง จากคุณค่าของคอลลาเจนและวิตามินอี ในน้ำมัน Aromatherapy ที่ใช้นวดให้คุณ อีกทั้งเป็นนวดเพื่อให้เซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วบนผิวหนังชั้นนอกหลุดออกโดยง่ายและร่างกายได้สร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นแทนที่


ทั้งหมดนี้ จึงทำให้ผิวเนียนนุ่ม ไม่หยาบแห้ง รู้สึกได้ทันทีถึงความเบาสบายจากศีรษะจรดปลายเ้ท้าหลังการนวดเสร็จสิ้น


ซึ่งการบริการนวดจุดหน้าและศีรษะแบบอายุรเวท/การนวดตัวแผนไทยเพื่อคลายกล้ามเนื้อ../แล้วจึงตามด้วยนวดน้ำมันหอมแบบ Spa Aromatherapy นี้ ผมให้บริการเป็น Package ใช้เวลารวม 3 ชั่วโมงเต็ม...ก็คือคำตอบของหมอนวดธงชัยที่บอกคุณว่า...


"ทำไม..จึงควรนวดตัวแผนไทยก่อน..แล้วจึงค่อยนวดน้ำมัน" 


หมอนวดธงชัย