ads by google

วันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2556

จะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไรดี?

 

 
จะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไรดี?


เด็กหญิงอายุ 16 คนหนึ่งเป็นคนหน้าตาดีมาก จึงทำให้มีชายหนุ่มเข้ามารุมจีบเธอมากมาย เธอรู้สึกกลัวว่าผู้ชายที่เข้ามาหาเธอนั้นคงหวังจะต้องการทำมิดีมิร้ายกับเธอ เธอจึงตัดสินใจไปปรึกษาแม่ของเธอ แม่ของเธอจึงให้คำแนะนำกับเธอว่า

"ไม่ต้องกลัวลูก ต่อไปนะ ถ้ามีผู้ชายคนไหนพยายามจะทำอะไรลูก ให้ถามเขาไปว่า 'จะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไรดี?' นั่นจะทำให้ทุกคนกลัว"

หลังจากนั้นเธอก็ได้ไปที่งานปาร์ตี้ มีผู้ชายที่เข้ามาเต้นรำกับเธอ และเขาก็เริ่มจูบและกอดเธอ เธอจึงกระซิบถามเขาไปว่า "เราจะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไรดี?" ชายหนุ่มรีบหาข้อแก้ตัวและเขาก็หายไปเลย

หลังจากนั้นก็มีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นอีก มีผู้ชายเข้ามารู้จักกับเธอ แล้วเขาจูบที่คอเธอ และไล่ลงมาที่ไหล่ เธอหยุดเขาและถามเขาถึงเรื่องชื่อลูกอีก เขาก็หนีไปเลย

ต่อมาเธอได้รู้จักกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง เขาชวนเธอไปที่บ้าน จากนั้นไม่นานเขาก็เริ่มจูบเธอ เธอก็ถามไปทันทีว่า "เราจะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไรดี?" แต่เขายังคงค่อยๆจูบเธอต่อไป

"จะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไรดี?" เธอถามซ้ำ แต่ไม่มีท่าทีว่าเขาจะสนใจ และเขาก็ค่อยๆถอดเสื้อผ้าเธอ

"จะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไร?" เธอตะโกนถาม

เขาก็เริ่มมีเซ็กส์กับเธอทันที เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ เธอไม่รู้จะทำอย่างไรดี จึงถามคำถามเดิมซ้ำไปอีกที เมื่อเขาถอดถุงยางออกเรียบร้อยแล้วจึงตอบว่า


"ถ้ามันรอดจากไอ้นี่มาได้ ก็เรียกมันว่า 'David Copperfield' ก็แล้วกัน"