ads by google

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

4 คำพูดเร้าอารมณ์ชายตลอดกาล

 


4 คำพูดเร้าอารมณ์ชายตลอดกาล



เย้ายวนวาบหวาม คำพูดแบบไหนที่คุณสาวๆใช้กับชายหนุ่มของคุณแล้วทำให้เขากลายเป็นลูกไก่ในกำมือของคุณได้? มาดูกันสิคะว่าคำพูดไหนบ้างนะที่จะทำให้เขาหลงคุณหัวปักหัวปำ…

"ฉัน…ต้องการ…คุณ…เดี๋ยวนี้…"

โอ้ว!!! เนี่ยแหละค่ะ 4 คำพูดที่ชายหนุ่มเขาต้องการได้ยินจากปากของคุณ ไม่ต้องหว่านล้อมหรืออ้อมค้อมให้เสียเวลา แค่เขาได้ยินคำ 4 คำนี้ มันก็สามารถเร้าอารมณ์ของเขาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว แน่นอนค่ะว่ามันอาจจะช็อคอารมณ์ของเขาอย่างรุนแรง แต่มันก็เร่าร้อนที่สุดถ้าหากว่าคุณพูดและทำกับเขา คุณอาจจะพูดไปพร้อมๆกับการรูดซิปกางเกงลง หรือาจจะผลักเขาลงบนเตียงอย่างดุเดือด เนี่ยแหละค่ะจะเร้าอารมณ์ของเขาอย่างมากเลยล่ะค่ะ

แต่ถ้าหากว่าคุณลองเปลี่ยนสถานที่ที่คุณจะพูดประโยคที่ว่านี้เป็นสถานที่อื่นๆที่ไม่ใช่แค่เตียงนอนดูล่ะก็ จะยิ่งเร้าอารมณ์เขามากกว่าเดิมอีกเป็นล้านเท่าเลย ลองดูสิคะ อย่างเช่น "ฉัน…ต้องการ…คุณ…เดี๋ยวนี้…" ในซูเปอร์มาร์เก็ต หรือร้านอาหารที่คุณกับเขากำลังนั่งทานกันอยู่ คำพูดประโยคนั้นกับสถานที่ที่แตกต่างที่เขาไม่เคยได้ยินคุณพูด จะยิ่งเป็นตัวกระตุ้นความปรารถนาของเขาขึ้นมาทันที เวลาที่คนรักของคุณเจอกับพูดอีโรติกแบบไม่คาดคิด สมองของเขาจะหลั่งสารเอ็นดอร์ฟินส์และสารสื่อประสาทอย่างนอร์เอฟริน และโดพามีน ที่ส่งผลต่ออารมณ์ของเขา ทำให้ร่างกายของเขาคึกคักมากยิ่งขึ้น

อ๊ะอ๊ะ!… แต่อย่าเย้ายวนผิดเวลานะคะ เอาเฉพาะตอนที่คุณพร้อมและต้องการเขาจริงๆ ไม่ใช่ว่าคุณจะไปต่างจังหวัดกับเพื่อนๆ แต่ดันไปพูดให้เขาเกิดความอยาก แล้วคุณก็หนีเที่ยว ทิ้งเขาไปอย่างงั้น (พูดให้อยากแล้วเดินจาก) เมื่อคุณเริ่ม คุณก็ต้องสานต่อให้จบ คำพูดที่คุณพูดกับเขาว่า "ฉัน…ต้องการ…คุณ…เดี๋ยวนี้…" มันจะเป็นตัวกำหนดว่าคุณจะเป้นฝ่ายคุมเกมส์ของเกมส์รักคืนนี้เอง ความปรารถนาของหนุ่มๆเมื่อได้ยินคำพูดของคุณแล้ว สิ่งที่เขาต้องการต่อมานั่นก็คือการอยู่ใต้คำสั่งบนเตียงของคุณ

"ฉัน…ต้องการ…คุณ…เดี๋ยวนี้…" คำพูดเพียงแค่ประโยคเดียว ทำให้เขาสามารถรับรู้ได้ว่าคุณไม่ได้ต้องการเพียงแค่เซ็กส์ แต่คุณยังต้องการเขา คุณต้องการเขามากจนตัวสั่น จนต้องเรียกร้องหาเขา ไม่สามารถทนรอได้แม้แต่วินาทีเดียว เขาจะรู้สึกเหมือนเป็นพระเจ้าเลยล่ะค่ะ


เนื้อหาจาก - Cosmopolitan