ads by google

วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Fwd: [Uncle Taro(tm)] เรื่องเซ็กส์ กับช่วงเวลาสุดพิเศษ


Do you understand this article.
http://understand2article.blogspot.com/
Please re-write this article to me,thank a lot.

Human Resource Online Training



 
เรื่องเซ็กส์ กับช่วงเวลาสุดพิเศษ


คุณกับคนรักมีช่วงเวลาสุดพิเศษแบบไหนกันบ้างคะ? แล้ววันพิเศษๆของคู่คุณทำอะไรกันบ้างเอ่ย? ถ้าหากว่าคุณหรือเขารู้สึกเบื่อกับเรื่องเซ็กส์ในแบบเดิมๆ มาลองดูกับวิธีเพิ่มความสุขสุดสนุกกับเรื่องบนเตียงกันดูมั้ยคะ? รับรองว่าจะช่วยเปลี่ยนอารมณ์รักของคู่คุณได้อย่างแน่นอนค่ะ

สร้างไฟรักให้ลุกโชน
สำหรับคู่รักที่อยู่ด้วยกันมานานหลายปี แน่นอนว่าความหวานชื่นมื่นของคู่คุณอาจจะเริ่มจืดจางลง อย่าเพิ่งปล่อยให้ความหวานมันจางหายไปจนหมดนะคะ มาเริ่มสานสัมพันธ์ให้ไฟรักของคู่คุณลุกซู่ซ่าอีกครั้ง กับเคล็ดลับง่ายๆ เพียงแค่คุณลองเปลี่ยนบรรยากาศในการออกเดท แสร้งทำเป็นว่านี่คือเดทครั้งแรกของคุณกับเขา เลือกร้านที่มีบรรยากาศน่ารักๆ อบอุ่น แล้วใช้วิธีการยั่วยวนเขาด้วยสายตา หรือจะเป็นการใช้คำพูดแนะแนวเขาให้รู้สึกสยิวขึ้นได้ การกระตุ้นอารมณ์รักแบบนี้จะช่วยทำให้คุณกับเขารู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

กลีบกุหลาบ กลิ่นหอมทรงเสน่ห์
ลองเปลี่ยนบรรยากาศการทำรักในแบบธรรมดาๆของคู่คุณจากเตียงนอนสะอาดตา ด้วยการจัดวางหรือโรยกลีบกุหลาบไว้บนเตียงนอนดูสิคะ นอกจากคุณกับคนรักจะได้กลิ่นหอมของกลีบกุหลาบแล้ว สีสันของกลีบกุหลาบนั้นยังสามารถช่วยทำให้อารมณ์ของคู่คุณพุ่งพล่านถึงฝั่งฝันได้เร็วขึ้นอีกด้วยล่ะค่ะ

จูบ อย่าคิดว่าไม่สำคัญ
คุณสาวๆอย่าคิดว่าการจูบนั้นเป็นเรื่องปกติสำหรับการร่วมรักนะคะ ถ้าหากว่าคุณกับคนรักมีจูบแบบเดิมๆ นั่นก็อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาหรือคุณรู้สึกเฉยชากับการจูบได้ ลองเปลี่ยนวิธีการจูบดูสิคะ คุณไม่ต้องรอให้เขาเป็นฝ่ายเริ่มหรอกค่ะ รุกเข้าหาเขาบ้างก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ลองใช้สัมผัสจูบแบบเร่าร้อนด้วยการใช้ลิ้นไล้ไปตามริมฝีปากของเขา จากนั้นค่อยๆสอดใส่ปลายลิ้นเข้าไปที่ปากของเขาแบบเบาบ้างหนักบ้างสลับกันไป แล้วเพิ่มความเร็วให้ได้จังหวะที่เหมาะสม นี่จะเป็นการจูบที่จะช่วยทำให้เขาเกิดอารมณ์พลุ่งพล่านได้อย่างแน่นอนค่ะ

สายตาส่งสัญญาณรัก
คุณสาวๆหลายคนมักจะหลับตาพริ้มเวลาที่จูบหรือร่วมรักกับคนรัก อาจจะเป็นเพราะคุณเกิดอาการอาย แต่ women.mthai อยากจะขอแนะนำให้คุณสาวๆลองใช้สายตาคู่สวยของคุณจ้องมองที่ใบหน้าและลำตัวของคนรักของคุณในขณะที่กำลังบรรจงจูบหรือร่วมรักกัน วิธีนี้จะช่วยทำให้ทั้งคุณและเขาได้เรียนรู้อารมณ์ของกันและกันมากยิ่งขึ้นได้ค่ะ

สัมผัสช้า ถวิลหากันและกันมากขึ้น
อย่าเร่งรีบเร่งเร้าอารมณ์รักมากเกินไปนะคะ ลองใช้วิธีการเล้าโลมแบบช้าๆ ไม่รีบร้อนจนเกินไป อาจจะเร็วบ้างในบางท่าบางที แต่เน้นว่าทำทุกอย่างให้ช้าที่สุด สัมผัสช้าๆแบบนี้สามารถช่วยทำให้คุณกับคนรักมีความต้องการกันและกันมากขึ้นได้

วันพิเศษในแบบของคู่คุณ
คุณกับคนรักอาจพลาดโอกาสดีๆในช่วงวันหยุดสุดพิเศษไป แต่ก็อย่ามัวแต่นั่งเสียดายอยู่เลยค่ะ วันพิเศษของคู่คุณสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ลองเขียนโน๊ตใส่กระดาษ หรือจะเป็นการโทรบอกกับเขาว่าวันนี้เป็นวันพิเศษของคุณกับเขา คุณจะมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับเขา บอกเขาว่าของขวัญชิ้นพิเศษคือเรื่องบนเตียงของเรา นอกจากจะช่วยทำให้เขากลับบ้านเร็วขึ้นแล้ว ยังช่วยทำให้คุณกับเขาใกล้ชิดและได้สัมผัสกันและกันมากขึ้นด้วยล่ะค่ะ

ไม่ว่าจะเป็นวันไหนๆก็สามารถทำให้เป็นวันพิเศษของคู่คุณได้ เรื่องบนเตียงไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อ เพียงแค่คุณรู้จักปรับเปลี่ยนเทคนิคและวิธีการให้เป็นไปในแบบตัวคุณ แค่นี้ก็จะสามารถทำให้คุณกับคนรักมีความสุขได้มากขึ้นแล้วล่ะค่ะ


เรียบเรียงโดย - women.mthai

--