ads by google

วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Fwd: [Uncle Taro(tm)] หนุ่มโสดหน้าตาดี มีโอกาสอัพเกรดที่นั่งบนเครื่องบินสูง!


Do you understand this article.
http://understand2article.blogspot.com/
Please re-write this article to me,thank a lot.

Human Resource Online Training


 


หนุ่มโสดหน้าตาดี มีโอกาสอัพเกรดที่นั่งบนเครื่องบินสูง!
วันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2556 เวลา 00:03 น.


Skyscanner เผยหนุ่มโสดแต่งกายดูดีมีโอกาสสูงที่จะได้รับการอัพเกรดที่นั่งสายการบินชั้นที่ดีกว่า

ชายโสดอายุราว 30 ปีที่แต่งกายดูดีคือกลุ่มผู้โดยสารที่มีโอกาสได้รับการอัพเกรดที่นั่งมากที่สุด จากการสำรวจความเห็นจากลูกเรือจำนวน 700 คนโดย Skyscanner เว็บไซต์ค้นหาตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พัก และรถเช่าชั้นนำของโลก การสำรวจพบว่าร้อยละ 61 ของลูกเรือจะทำการอัพเกรดที่นั่งให้กับผู้โดยสารหนุ่มโสดไปชั้นธุรกิจ ส่วนผู้โดยสารกลุ่มหญิงล้วน ลูกเรือลงความเห็นว่ามีโอกาสน้อยที่จะได้รับการอัพเกรดที่นั่งสายการบิน โดยเฉพาะหญิงสาววัยรุ่นตอนปลายที่สวมเสื้อผ้าเผยผิววับๆแวมๆ และเดินทางเป็นกลุ่ม

สำหรับผู้ที่ไม่ได้อยู่ในลักษณะข้างต้น ลูกเรือมีวิธีการกำหนดโอกาสในการอัพเกรดที่นั่งฟรี เช่น คุณมีการสะสมไมล์ ได้รับบาดเจ็บ หรือเดินทางคนเดียวหรือไม่ เพราะถ้าใช่คุณจะได้รับการอัพเกรดที่นั่งในชั้นที่ดีกว่าเมื่อมีที่นั่งว่างถึงร้อยละ 72

จากการแยกสำรวจผู้โดยสาร Skyscanner พบว่านักท่องเที่ยวกระตือรือร้นที่จะขออัพเกรดที่นั่งสายการบิน โดย 3 ใน 4 สมัครใจโกหกเพื่อให้ได้รับการอัพเกรดที่นั่งฟรี ร้อยละ 14 หลอกว่าเป็นคู่บ่าวสาว ร้อยละ 6 แกล้งป่วยหรือได้รับบาดเจ็บ และร้อยละ 7 ทิ้งเพื่อนที่มาด้วยและหลอกว่าเดินทางคนเดียวเพื่อเพิ่มโอกาสที่จะได้รับการอัพเกรดที่นั่ง

"มีผู้โดยสารไม่กี่คนที่จะโชคดีได้รับการอัพเกรดที่นั่งสายการบิน แต่ถ้าคุณเป็นหนุ่มโสดอายุราว 30 ปี คุณก็มีโอกาสมากกว่าผู้โดยสารคนอื่นๆแล้ว ถึงแม้ว่าลูกเรือจะไม่รับประกันการอัพเกรดที่นั่งสายการบินทุกครั้ง แต่ก็เปิดเผยว่ามี 2–3 ขั้นตอนที่จะทำให้คุณมีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนไปนั่งในชั้นที่ดีกว่า เช่น การแต่งกายดูดี และเข้าร่วมโปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบินที่คุณจะเดินทาง" แซม พูแล็ง (Sam Poullain) โฆษกของ Skyscanner กล่าว

คราวนี้มาดู 10 วิธีการที่ลูกเรือจะเพิ่มโอกาสในการอัพเกรดที่นั่งสายการบินให้ผู้โดยสาร
     1. เป็นมิตรและสุภาพ: ลูกเรือกลุ่มใหญ่กว่าร้อยละ 82 กล่าวว่าจะเป็นการสร้างความแตกต่าง
     2. เข้าร่วมโครงการสะสมไมล์ของสายการบิน: ร้อยละ 80 ของลูกเรือชี้ว่าการเข้าร่วมโครงการสะสมไมล์ของสายการบินจะช่วยเพิ่มโอกาสมากขึ้น
     3. เดินทางคนเดียว: ร้อยละ 72 ของลูกเรือจะอัพเกรดที่นั่งสายการบินให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางคนเดียว
     4. แสดงตัวว่าบาดเจ็บข้อเท้า: ลูกเรือร้อยละ 72 กล่าวว่าการป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจะช่วยเพิ่มโอกาสในการอัพเกรด
     5. แต่งกายภูมิฐาน: ลูกเรือร้อยละ 59 จะอัพเกรดที่นั่งสายการบินให้แก่ผู้โดยสารที่แต่งตัวดูดี
     6. บอกลูกเรือหากกำลังเดินทางไปฮันนีมูน: ร้อยละ 58 ของลูกเรือมักจะอัพเกรดที่นั่งสายการบินให้คู่บ่าวสาว
     7. ผูกมิตรกับลูกเรือ: ร้อยละ 55 ของลูกเรือยอมรับว่ามีแนวโน้มที่จะอัพเกรดที่นั่งสายการบินให้แก่เพื่อนหรือครอบครัว
     8. เดินทางในช่วงเวลาที่ไม่เป็นที่นิยม: เพราะหากมีที่นั่งว่างในชั้นธุรกิจ คุณจะมีโอกาสได้รับการอัพเกรดที่นั่ง ผลจากร้อยละ 47 ของลูกเรือ
     9. บอกเล่าเรื่องราวน่าสงสารของคุณให้แก่ลูกเรือฟังเพื่อจะได้รับความกรุณา: ร้อยละ 35 ของลูกเรือบอกว่าเรื่องราวเหล่านั้นสามารถส่งผลต่อการตัดสินใจของพวกเขาได้
     10. แต่งตัวให้ดีที่สุด: ร้อยละ 31 ของลูกเรือมีแนวโน้มที่จะอัพเกรดที่นั่งสายการบินให้แก่ผู้ที่แต่งกายสะอาดดูดี หรือผู้โดยสารที่น่าสนใจ