ads by google

วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Fwd: [Uncle Taro(tm)] เพิ่มรสเพิ่มรัก กับเรื่องบนเตียงแบบหวิวๆ


Do you understand this article.
http://understand2article.blogspot.com/
Please re-write this article to me,thank a lot.

Human Resource Online Training


เพิ่มรสเพิ่มรัก กับเรื่องบนเตียงแบบหวิวๆ


อยู่ด้วยกันนานๆรู้สึกห่างเหินกับคนรักของคุณบ้างมั้ย? แน่นอนว่าความรู้สึกแบบนี้ต้องเกิดขึ้นกับคู่รักเกือบทุกคู่ทุกคนอยู่แล้ว แต่จะมีวิธีไหนบ้างนะที่จะสามารถทำให้ความรักความสัมพันธ์ในวันแรกนั้นกลับคืนมา ไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ ห่างเหินได้ก็ใกล้ชิดกันเหมือนเดิมได้ เพียงแค่ถ้าคุณเปลี่ยนแปลงรสชาติในชีวิตรักของคู่คุณดูบ้างก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร มาลองดูกันเลยค่ะ

เริ่มต้นความหฤหรรษ์กับเรื่องบนเตียงระหว่างคุณกับเขาด้วยการใช้เสื้อผ้าบางชิ้นบางตัวเป็นตัวกระตุ้นอารมณ์ของเขาให้พุ่งพล่าน
บางทีเซ็กส์ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเปลือยเปล่าร่างกายตลอดทุกครั้งก็ได้ ลองสวมใส่อาภรณ์ให้พอเหลือบเห็นถึงความเซ็กซี่บนเรือนร่างของคุณดูบ้าง ไม่ว่าจะเป็นชุดชั้นใน ชุดนอนแบบซีทรู หรือจะเป็นการใส่ถุงน่อง ถุงเท้าแบบน่ารักๆเซ็กซี่ๆสไตล์สาวญี่ปุ่น รับรองได้เลยว่าเมื่อเขาเห็นคุณในชุดแบบนี้ เขาจะฉุดอารมณ์รักที่เร่าร้อนไว้ไม่อยู่

เปลี่ยนจากสาวออฟฟิศเป็นสาวเซ็กซี่สุดซาบซ่า
คุณสาวๆทราบมั้ยคะว่าอวัยวะส่วนไหนที่ดูเซ็กซี่มากที่สุด? แน่นอนค่ะว่าอวัยวะแรกที่สามารถยั่วยวนผู้ชายได้มากที่สุดนั่นก็คือริมฝีปากที่ดูอวบอิ่ม มาลองดูกันกับวิธีเลยค่ะ หยิบเอาลิปสติกสีจืดๆเก็บซ่อนเอาไว้ก่อน ใช้สีสันที่ร้อนเรงในค่ำคืนนี้อย่างสีแดงสดเจิดจ้ากันดูสิคะ คุณอาจจะไม่ชินตากับสีปากแรงๆแบบนี้ แต่คุณสาวๆรู้มั้ยคะว่ามันช่วยทำให้คุณดูเซ็กซี่ขึ้นได้มากเลยทีเดียวล่ะค่ะ บรรจงทาลิสติกสีแดงที่ริมฝีปาก แล้วเคลือบด้วยลิปกลอสให้ดูแวววาวฉ่ำๆกันอีกสักรอบสองรอบ รับรองได้เลยค่ะว่าคืนนี้คุณกับเขาจะสนุกสุดเหวี่ยงอย่างแน่นอนค๊า

สร้างบรรยากาศรักกันหน่อยมั้ย?
กลิ่นของเทียนหอมสามารถช่วยกระตุ้นอารมณ์ของคุณและเขาได้นะคะ ลองจุดเทียนหอมไว้รอบๆห้องดูสิคะ เทียนหอมนอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศให้คุณกับเขาได้แล้ว ยังช่วยเป็นตัวกำหนดเวลาให้ได้อีกด้วยค่ะ ปิดไฟในห้องนอนแล้วมีเพียงแค่แสงเทียนรำไร เกมส์รักครั้งนี้จะน่าตื่นเต้นมากแค่ไหนกัน ใช้ช่วงเวลาที่ยังมีแสงเทียนอยู่นั้นให้เป็นช่วงจังหวะในการเล้าโลม และพยายามกลั้นไม่ให้ถึงฝั่งฝันก่อนเทียนจะดับลง เมื่อแสงเทียนดับลงสนิทนั่นจะเป็นจุดเริ่มต้นของบทรักที่เร้าร้อนนั่นเองค่ะ

น้ำหอมกลิ่นมนุษย์
คุณๆเคยได้ยินกันบ้างรึยังคะกับการใช้น้ำหอมกลิ่นนี้? อันที่จริงก็มีการผลิตและจำหน่ายกันบ้างแล้ว แต่ที่จะแนะนำก็คือการใช้กลิ่นตัวของคุณเองทั้งคู่นั่นแหละค่ะเป็นตัวเร่งเร้าอารมณ์ให้จุดประกายขึ้นเอง คืนนี้ให้คุณกับเขาลองดูกับวิธีที่ง่ายแสนง่าย แถมยังช่วยเปลี่ยนอารมณ์และความรู้สึกได้ด้วยการอาบน้ำแบบธรรมดาที่ไร้ซึ่งการถูไถด้วยสบู่หรือเจลอาบน้ำ หลังจากอาบน้ำเสร็จก็อย่าได้พึ่งเจ้าเครื่องระงับกลิ่นกายทั้งหลายนะคะ เปิดโอกาสให้ฟีโรโมน (น้ำหอมกลิ่นมนุษย์) ของคุณทั้งคู่ได้ทำงานอย่างเต็มที่ค่ะ รับรองว่าผลลัพท์ที่ได้เวิร์คแน่นอน

ยั่วยวนทางสายตา
อีกหนึ่งวิธีที่คุณน่าจะลองทำตามกันดูนะคะ กระตุ้นอารมณ์ของเขาด้วยการใส่เสื้อผ้าแบบบางๆ ไม่จำเป็นต้องรัดแน่นจนเนื้อปลิ้นออกมานะคะ เอาแบบที่สบายๆ แบบที่เห็นแล้วชวนให้มอง เดินไปมาอยู่ใกล้ๆเขา หรือจะเป็นการใส่กระโปรงตัวจิ๋วนั่งไขว่ห้างสลับขาเย้ายวนเขาสักหน่อย ท่าทางที่ดูเผลอไผลจะช่วยสร้างอารมณ์ให้กับเขาได้นะคะ


เรียบเรียงโดย - women.mthai