ads by google

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ระบำหน้าตัก เทคนิคยั่วยวนเร้าอารมณ์ให้เขาขาดใจ

 
ระบำหน้าตัก เทคนิคยั่วยวนเร้าอารมณ์ให้เขาขาดใจ


เบื่อมั้ยคะ? กับช่วงเวลาเซ็กซ์สุดแสนจะธรรมดา มาทำเรื่องสนุกน่าตื่นเต้นกันหน่อยดีกว่ามั้ย? "ระบำหน้าตัก" เทคนิคยั่วยวนเร้าอารมณ์รัก เทคนิคเหล่านี้จะสามารถช่วยเปลี่ยนช่วงเวลาที่น่าเบื่อของคุณกับเขาได้ค่ะ

ถูไถบนตัว
ยืนแยกขา แล้วหันหลังให้เขา งอเข่าแล้วค่อยๆลดสะโพกลงเพื่อให้สะโพกของคุณตรงกับเป้ากางเกงของเขาพอดี (คุณอาจจะใช้มือจับที่ต้นขาของเขาเพื่อการทรงตัว) จากนั้นคุณก็ค่อยเลื่อนแก้มก้นของคุณไปตามเรือนร่างของเขา เลื่อนเป็นแนววงกลม วนขึ้นลงเป็นเลข 8 แล้วถ้าหากว่าคุณอยากให้เขาอึ้งจนปากค้างแล้วล่ะก็ ลองหันไปมองเขาพร้อมกับส่งสายตาสุดเซ็กซี่เย้ายวนให้สักหน่อยในขณะที่คุณกำลังถูไถบนตัวเขาอยู่สิคะ รับรองว่าเขาอยากจะกลืนกินคุณอย่างรวดเร็วเลยล่ะค่ะ

ลูบไล้ตัวเองให้เขาดู
คุณสาวๆเคยลองทำอะไรแบบช้าๆบ้างมั้ยคะ? กุญแจสำคัญของท่านี้คือการเคลื่อนไหวท่าทางอย่างช้าๆเพื่อเป็นการยั่วกิเลสของเขาให้พุ่งพล่านแตกกระจาย แน่นอนค่ะว่าในท่านี้เขาจะไม่สามารถสัมผัสตัวคุณได้ ใช้มือและนิ้วมือลูบไล้ไปตามลำคอแต่ละด้าน จากนั้นเลื่อนต่ำลงมาเรื่อยๆจนลงมาถึงหน้าอกของคุณ ลูบไล้ดอกบัวตูมๆคู่นั้นของคุณ แล้วจากนั้นก็เลื่อนลงสู่ที่ต่ำกว่า ผ่านหน้าท้อง สะโพก และบั้นท้าย แต่ท่านี้มีข้อแม้นะคะ ให้คุณสาวๆจับแฟนหนุ่มมัดไว้ที่เก้าอี้ แล้วคุณค่อยเต้นยั่วยวนลูบไล้ตัวเองค่ะ วิธีนี้จะช่วยให้อารมณ์เซ็กซ์ของแฟนหนุ่มคุณพลุ่งพล่านเลยล่ะค่ะ

ก้มลง เผยให้เห็นอะไรๆทางด้านหลัง
ยืนถ่างขากว้างๆแล้วก้มตัวลง ทำเหมือนกับว่าคุณกำลังจะเก็บของที่พื้น แล้ววางมือไว้บนพื้นหรือน่องของคุณ และพยายามยืดขาให้ตรงเข้าไว้นะคะ อะไรต่อมิอะไรจะได้ลอยเด่นขึ้นมาอย่างชัดเจน จากนั้นก็ค่อยๆตั้งตัวขึ้นอย่างช้าๆ แล้วบิดตัวหันไปดูดวงตาของเขาสักหน่อย หลังจากที่คุณทำท่าทางนี้ เขาอาจจะตาถลนออกมานอกเบ้าก็ได้นะคะ

การยั่วยวนแฟนหนุ่มของคุณด้วยหนึ่งในเทคนิคนี้จะทำให้คุณกับแฟนหนุ่มสนุกสนาน แถมคุณยังได้โชว์ความเซ็กซี่ที่คุณเก็บซ่อนเอาไว้ด้วยล่ะค่ะ ลองทำตามกันดูนะคะ ชีวิตเซ็กซ์ของคู่คุณอาจจะเร่าร้อนขึ้นมาบ้างก็ได้ค่ะ


ขอบคุณเนื้อหาจาก - Cosmopolitan