ads by google

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เรือยอชท์ "เรจิน่า" อลังการหนังเจมส์ บอนด์

 
เรือยอชท์ "เรจิน่า" อลังการหนังเจมส์ บอนด์


เรือยอชท์ "เรจิน่า" เป็นซูเปอร์ยอชท์แบบมีใบเรือ ภาษาอังกฤษเรียกว่าแบบ Schooner งดงามด้วยการดีไซน์และการต่อเรือสไตล์ตุรกีโบราณขนานแท้ ผสานความทันสมัย ที่มีสมรรถนะในการใช้งานสูง ผลงานของบริษัท ปรูวา เรจิน่า ถูกสร้างขึ้นที่อู่ต่อเรือในเมืองโบดรัม ประเทศตุรกี มีความยาว 183 ฟุต (56 เมตร)

ภายในเรือยอชท์เรจิน่าประกอบด้วย 6 ห้องนอนใหญ่ 3 ห้องรับรองแขก และห้องพักลูกเรือซึ่งแยกส่วนออกมาจากพื้นที่ส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เป็นผลงานซูเปอร์ยอชท์ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในการประกาศรางวัล "World Superyacht Awards 2012"

หลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเรือยอชท์เรจิน่า ความงดงามนั้นจึงเข้าตาผู้กำกับ ถูกนำมาเป็นฉากหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง "เจมส์ บอนด์" ตอน Skyfall โดยใช้ชื่อว่า "ไคเมร่า" โลดแล่นสะดุดตาอยู่กลางอ่าวเฟทิเย ประเทศตุรกี ฉากห้องนอนของเซเวอรีนในเรื่องเป็นการเซ็ตจากห้องโถงบนเรือ ไม่ใช่ห้องพักจริง ส่วนฉากสำคัญอย่างเลิฟซีนระหว่างเจมส์ บอนด์ และเซเวอรีนนั้นก็ถ่ายทำกันแบบสยิวในห้องน้ำของเรือ...สุดโรแมนติก

ด้วยความดังของหนังยิ่งทวีความดังให้เรือยอชท์เรจิน่า กลายเป็นซูเปอร์ยอชท์สุดหรูสุดฮอต หนึ่งสวรรค์แห่งการเดินทางท่องเที่ยวในหมู่คนดังระดับโลก เศรษฐีคนไหนสนใจก็จัดไป เรจิน่าสนนราคาอยู่ที่ 11 ล้านยูโร หรือประมาณ 430 ล้านบาท!! หรือใครใคร่อยากเช่าก็สามารถเช่าเหมาลำในกรณีที่ยังไม่มีผู้ซื้อขาด ในราคา 9 หมื่นยูโร หรือกว่า 3.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์! เอ่อ...ขอสัมผัสด้วยสายตาก็พอมั้ง!