ads by google

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

8 เรื่องบนเตียงสุดแสนน่าอายของผู้ชาย

 


8 เรื่องบนเตียงสุดแสนน่าอายของผู้ชาย


สิ่งที่หนุ่มของคุณควรจะนึกถึงตอนกำลังมีเซ็กซ์กันคือ เขารู้สึกดีแค่ไหน และโชคดีแค่ไหนที่ได้อยู่กับคุณ แต่คุณสาวๆทราบมั้ยคะว่าผู้ชายเป็นเพศที่มีความหยิ่งทะนงตัวมากแค่ไหน ไม่ว่าเขาจะเป็นกังวลเรื่องบนเตียงมากแค่ไหนก็ไม่ขอเอ่ยปากพูดออกมาเด็ดขาด อยากรู้มั้ยคะว่าผู้ชายเค้ามีปัญหาหนักอกอะไรกันบ้าง? แล้วคุณจะช่วยเขาแก้ปัญหาได้อย่างไร?

โอ๊ะโอ…!!! นี่มันเสียวเกินไป!!!
การถึงจุดไคลแมกซ์เร็วเกินไปเป็นสิ่งที่ผู้ชายกว่า 65% เป็นกังวลมากที่สุด ถึงแม้ว่าแฟนหนุ่มของคุณจะอึดได้นานแค่ไหน แต่ก็ขึ้นอยู่กับความแข็งแรงของร่างกายด้วย เพราะอย่างนี้พวกผู้ชายเขาเลยมักจะเป็นกังวลมากถ้าหากร่างกายไม่พร้อมแล้วถึงจุดไคลแมกซ์เร็วเกินไป เวลาที่ผู้ชายถึงจุดไคลแมกซ์เร็วเกินกว่าที่ตั้งใจไว้มันจะทำให้เขาเสียความรู้สึก และรู้สึกควบคุมตัวเองไม่ได้ ความกดดันแบบนี้มักจะเป็นตัวทำลายบรรยากาศของพวกหนุ่มๆได้ เพราะเขาจะคิดว่าเขาไม่สามารถทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้ ถ้าหากว่าคุณต้องการแก้ไขปัญหานี้ก็ให้ลองสังเกตอาการของเขาดูสิคะว่าเขาพยายามกลั้นอยู่หรือเปล่า ถ้าไม่อยากให้เกมส์รักของคุณจบเร็วเกินไป ลองเปลี่ยนเป็นฝ่ายคุมเกมส์นี้เองสิคะ ขึ้นคร่อมเขาแทน และเคลื่อนไหวให้ช้าลง ดึงเวลาเพิ่มไปอีกหน่อยเพื่อลดการเสียดสี ทำให้เขาถึงจุดไคลแมกซ์ช้าลงได้ค่ะ

ผมไม่รู้เลยว่าจะทำอย่างไรให้เธอถึงจุดสุดยอดบ้าง?
เขาจะรู้สึกว่าเขาไม่แมนพอถ้าเขาทำให้คุณถึงจุดสุดยอดไม่ได้ นี่คือเหตุผลที่ผู้ชายชอบให้คุณเป็นคนบอกว่าท่าไหนที่จะทำให้คุณถึงจุดสุดยอดได้ดีที่สุด คุณสามารถพูดหยอดเขาได้นิดๆหน่อยๆ อย่างเช่น "แบบนี้สุดยอดเลย" หรือ "ขอเร็ว/แรงกว่านี้อีกนิดได้มั้ย" ยิ่งคุณพูดเจาะจงมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น เขาจะรู้ความต้องการของคุณ และจะได้ทำถูกใจคุณมากขึ้น

เฮ้ย…!!! ถ้าเกิดท้องขึ้นมาล่ะ!!!
นี่คือที่สุดของปัญหาที่กวนใจหนุ่มๆมากที่สุด วิธีแก้ปัญหาก็ชัดเจนอยู่แล้ว ถ้าคุณกินยาคุมอยู่ก็บอกเขาไปเลย ถ้าเขาไม่สวมถุงยางคุณก็จัดการสวมให้เขาเองเลยค่ะ แต่วิธีที่คุณจะช่วยสวมถุงยางให้เขามีอยู่ 3 ขั้นตอนง่ายๆ เอานิ้วบีบปลายติ่งถุงยาง แล้วเอาครอบที่หัวน้องชายของเขา จากนั้นรูดส่วนที่เหลือลงไปให้สุด (คุณอาจจะเพิ่มความสยิวด้วยการจูบที่ปลายหัวน้องชายของเขาเบาๆก่อนใส่ถุงยางก็ได้ค่ะ) แต่ถ้าอยากให้เขาประหลาดใจมากยิ่งขึ้นก็ลองใช้ปากใส่ถุงยางให้เขาดูสิคะ ลองใช้ถุงยางรสมิ้นท์จะได้รสชาติมากยิ่งขึ้นค่ะ

ผมใช้ปากให้เธอไม่เป็นเลย
ผู้ชายหลายคนใช้ปากให้ผู้หญิงไม่เป็นจริงๆค่ะ พวกเขาไม่แน่ใจว่าควรจะเลีย จูบ หรือว่าลูบด๊ แล้วก็ไม่รู้ว่าควรจะโฟกัสไปที่จุดไหนเป็นพิเศษด้วย ถ้าหากว่าเขาเป็นผู้ชายประเภทนั้น ง่ายๆเลยค่ะ แค่บอกเจาะจงไปเลยว่าคุณชอบให้เขาเลียแบบไหน จะเป็นแบบเลียไอศครีม หรือแบบเปิดปิดสวิตช์ไฟ การบอกเขาให้รู้ตรงๆแบบนี้จะช่วยเขาได้มาก และถ้าคุณอยากทำให้เขาบ้าง คุณลองใช้วิธีการพรมจูบลงไปเบาๆก่อน เลีบบริเวณต้นขาด้านในของเขา แล้วถามเขาว่าแบบนี้โอเครมั้ย แล้วพอถึงตาคุณบ้าง คุณก็แค่บอกกับเขาว่าอยากให้เขาทำให้บ้าง วิธีง่ายๆแบบนี้จะช่วยให้ชีวิตคู่ของคุณกับเขาไม่น่าเบื่ออย่างแน่นอนค่ะ

ถ้าผมบอกแฟนผมว่าผมจินตนาการอะไรอยู่ เธอคงคิดว่าผมโรคจิตนะสิ
พวกผู้ชายเขามักจะกลัวและถูกตัดสินแบบผิดๆ เขาจะต้องแน่ใจว่าคุณจะเปิดใจยอมรับฟังความต้องการในเรื่องทางเพศของเขาได้ ดังนั้นคุณควรจะเป็นฝ่ายเริ่มเล่าให้เขาฟังซะก่อน ลองเกริ่นๆขึ้นมาช่วงที่คุณเพิ่งเริ่มเล้าโลมกัน อย่างเช่น เวลานัวเนียกันอยู่บนโซฟา สมองของเขาจะหลั่งสารที่ทำให้เขารู้สึกดีออกมา และเลิกปิดกั้นความคิดของตัวเอง ดังนั้นเขาจะกล้าเล่าจินตนาการทะเล้นๆให้คุณฟังได้ ถ้าเกิดว่าบรรยากาศที่เขาเล่ามาคุณรู้สึกไม่ชอบ ก็อย่าเพิ่งไปแสดงอาการให้เขาเห็นว่าคุณคิดแบบนั้น มิฉะนั้นทีหลังเขาจะไม่ยอมเปิดปากเล่าให้คุณฟังอีก ทำหน้าเฉยไว้ก่อน แล้วบอกเขาว่า "ฉันคิดว่าฉันคงไม่จำเป็นต้องทำอะไรแบบนั้น แต่แค่ฟังที่คุณเล่ามาก็ทำให้ฉันรู้สึกซู่ซ่าแล้วล่ะ" เขาจะได้เข้าใจคุณ และรู้ว่าคุณยังชอบฟังเรื่องหื่นๆเพี้ยนๆของเขาอยู่

แฟนผมคิดว่าการใช้ปากให้ผมเป็นเรื่องน่าขยะแขยง
ผู้ชายถึง 44% เป็นกังวลมากกว่าผู้หญิงอย่างเราคิดอย่างไรเวลาที่ใช้ปากให้เขา ผู้ชายหลายคนกังวลว่าผู้หญิงจะไม่ชอบรสชาติตรงนั้น หรือไม่เธอก็รู้สึกไม่สบายใจ ปัญหานี้จะทำให้ผู้ชายหมดอารมณ์ได้ เพราะความกระตือรือร้นเป็นสิ่งจำเป็นในการใช้ปาก เป็นสิ่งสุดยอดได้ คุณไม่จำเป็นต้องส่งเสียงร้องครวญครางออกมาแบบดังๆก็ได้เพราะมันจะดูเว่อร์ไป คุณอาจจะใช้วิธีการส่งสายตา ครางเล็กน้อย หรืออาจจะใช้มือลูบคลำตัวเองไปด้วยก็ได้ ลีลาเหล่านั้นจะเป็นตัวช่วยบอกเป็นนัยๆว่าคุณกำลังรู้สึกสนุกอยู่เหมือนกัน

ออกัสซั่มได้ระเบิดเถิดเทิง
ผู้หญิงส่วนใหญ่จะแกล้งถึงจุดสุดยอดระหว่างการมีเซ็กซ์ แต่คุณสาวๆทราบมั้ยคะว่าการแกล้งถึงจุดสุดยอดเนี่ยจะทำให้เขารู้สึกขาดความมั่นใจ และอาจทำให้เขาคาดเดาไม่ถูกว่าคุณชอบเซ็กซ์แบบไหนกันแน่ เข้าใจค่ะว่าการถึงจุดสุดยอดไม่ได้ง่ายเหมือนเดิมทุกครั้ง แต่การที่คุณแกล้งเขาแบบนั้นมันไม่ส่งผลดีเลย แทนที่คุณจะแกล้งทำเป็นถึงจุดสุดยอด ลองเปลี่ยนมาเป็นการพูดบอกเขาไปเลยว่าคืนนี้ฉันอาจจะไม่ถึงจุดสุดยอดแน่ๆ เพราะฉันเครียด หรือเหนื่อย พวกเขาจะยอมรับฟังเหตุผลมากกว่าที่คุณแกล้งทำเป็นถึงจุดสุดยอดอีกค่ะ

ของผมใหญ่ไม่พอ
ถึงแม้ว่าคุณจะเห็นผู้ชายดูมั่นใจเหลือเกินกับขนาดของตัวเอง แต่เชื่อไหมว่าปัญหานี้ก็ยังคงรังควานจิตใจของผู้ชายถึง 39% เลยทีเดียว ผู้ชายมักจะใส่ใจเรื่องขนาดของตัวเองมากเป็นพิเศษ และเขาจะรู้สึกเป็นกังวลเอามากๆถ้าหากคุณไม่พอใจกับขนาดของเขา ผู้ชายบางกลุ่มคิดว่าน้องชายของเขาเล็กเกินไป แต่ความจริงแล้วก็ขนาดปกตินั่นแหละ (ขนาดมาตราฐานก็คือยาว 5 นิ้ว ในขณะที่แข็งตัวแล้ว) ถ้าหากว่าคุณอยากจะช่วยคลายความกังวลนั้นให้กับเขา แค่คำพูดไม่กี่คำก็ใช้ได้แล้วค่ะ อย่างเช่น "ฉันรู้สึกดีมากๆเลย" ถ้าหากว่าขนาดของน้องชายเขามีไซส์ที่สั้นกว่าปกติ คุณอาจจะแนะนำให้เขาลองเปลี่ยนท่วงท่าที่ทำให้รู้สึกกระชับเพิ่มมากขึ้นได้ อย่างเช่น จากท่ามิชชั่นนารีธรรมดาๆก็เพิ่มการยกขาขึ้นมาพาดที่บ่าของเขาเอาไว้ หรือไม่ก็ลองท่าด็อกกี้ดูก็ยังได้ สองท่านี้จะช่วยให้คุณกับเขาสุขสมอารมณ์หมายได้มากยิ่งขึ้นค่ะ


ขอบคุณเนื้อหาจาก - Cosmopolitan