ads by google

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

วิธีดัดแปลงชุดชั้นในให้เป็นอาวุธพิฆาต


Do you understand this article.
http://understand2article.blogspot.com/
Please re-write this article to me,thank a lot.

Human Resource Online Training


 


วิธีดัดแปลงชุดชั้นในให้เป็นอาวุธพิฆาต


คุณสาวๆมีวิธีรุกเร้าชายหนุ่มของคุณบ้างมั้ย? ถ้ายังไม่เคยลองกับเจ้าชุดชั้นในตัวจิ๋วตัวเก่งของคุณดูล่ะก็ มาลองกันเลย กับวิธีที่จะช่วยกระตุ้นอารมณ์รักของหนุ่มข้างกายคุณให้ร้อนระอุ พุ่งสูงปี๊ด

กางเกงในลายลูกไม้
ลองสวมแต่กางเกงในลายลูกไม้สีขาวตัวจิ๋วๆของคุณ แล้วกระโจนเข้าไปอาบน้ำกับแฟนหนุ่มของคุณดูสิคะ บรรยากาศมันจะคล้ายๆกับว่าคุณกำลังเข้าประกวดเสื้อเชิ้ตที่เปียกน้ำอยู่ เพียงแต่ไม่ได้เป็นเสื้อเชิ้ตที่ด้านบน แต่กลับเป็นท่อนล่างแทน

ถุงน่อง
ถ้าคุณมีโอกาสได้ไปบาร์กับเขา ขณะที่คุณกับแฟนหนุ่มกำลังเพลิดเพลินกับเสียงเพลงอยู่ ให้คุณแกล้งถอดถุงน่อง แล้วจับยัดใส่มือเขา ดูสิคะว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ชุดชั้นในตัวเก่ง
หยิบโทรศัพท์มือถือของคุณขึ้นมา แล้วกดถ่ายรูปชุดชั้นในตัวเก่งบนเนินอกคุณส่งให้เขา พร้อมกับข้อความบอกเขาว่า "รอถอดชิ้นนี้ไม่ไหวแล้วนะจ๊ะ"

ชุดชั้นในอุ่นๆ
เลือกเอาชุดชั้นในของคุณมาจุ่มลงในน้ำอุ่น จากนั้นใช้พันรอบน้องชายของเขา บีบคลึงเล็กน้อย ความร้อนจะช่วยทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น แถมยังช่วยทำให้น้องชายของเขาแข็งตัวได้ดีและไวขึ้นอีกด้วย

ยาง…กางเกงใน
เปลี่ยนจากการใช้ยางมัดผมมาเป็นกางเกงในตัวน้อยของคุณแทน ถอดกางเกงในของคุณออก แล้วจับขึ้นมามัดที่ผมของคุณซะ นี่จะทำให้คุณดูเซ็กซี่ได้อีกหนึ่งวิธีค่ะ

ตำรวจจับผู้ร้าย
เคยเล่นกันมั้ยคะ? วิธีนี้จะช่วยทำให้เขารู้สึกสยิวเพิ่มมากขึ้น จากที่คุณจะใช้ปากกับน้องชายของเขาในทันที ลองเปลี่ยนมาเพิ่มเวลาเสียวให้มากขึ้นด้วยการใช้กางเกงในของคุณมัดที่ข้อมือของเขา โดยให้มือของเขาไพล่หลังเอาไว้ (จับเอาแขนของเขามาสอดไว้ในรูกางเกงในแต่ละข้าง) เมื่อมัดเรียบร้อยแล้วก็เริ่มเกมส์ตำรวจจับผู้ร้ายกันได้เลยจ้า (วิธีนี้ใช้ได้เสมอนะคะคุณสาวๆขา…)

ถูๆไถๆ
สวมชุดชั้นในเอาไว้ในขณะที่คุณกำลังเล้าโลมเขา แล้วใช้ชุดชั้นในถูๆไถๆขึ้นลงแบบเบาๆ วิธีนี้เขาจะรู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะค่ะ

ที่รัดข้อมือ
ทำการประดิษฐ์ที่รัดข้อมือแบบเซ็กซี่ โดยการใช้ถุงน่องลายลูกไม้ของคุณมาพันรอบข้อมือคุณสัก 3-4 รอบ ถุงน่องลายลูกไม้นี้จะทำให้คุณดูเซ็กซี่มากกว่าร่างกายเปลือยเปล่าในทุกๆครั้งที่มีเกมส์รัก

ถุงน่องนุ่มนิ่ม
อยากเปลี่ยนความรู้สึกให้เขาได้สยิวขึ้นบ้างมั้ยคะ? ลองใช้ถุงน่องของคุณมาสวมไว้ที่นิ้วมือ แล้วใช้นิ้วมือที่มีถุงน่องอยู่จิ้มลงไปที่ปลายหัวของน้องชายเขาแบบเบาๆ เนื้อผ้าถุงน่องที่คุณสวมไว้จะทำให้เขารู้สึกนุ่มนิ่มบริเวณเนื้ออ่อนตรงนั้น

เผด็จศึกแบบเร่าร้อน
ก่อนที่คุณจะเริ่มเผด็จศึกกับเขา ให้คุณสาวๆสวมชุดชั้นในเอาไว้ก่อน และเมื่อเกมส์รักร้อนระอุขึ้น ให้คุณดึงชุดชั้นในออกทางด้านข้างแบบรีบๆ วิธีนี้จะช่วยให้รูสึกสนุกมากขึ้น ราวกับว่าคุณรอที่แอ้มเขาไม่ไหวแล้วยังไงยังงั้น

ซุกซ่อน
แอบเอาถุงน่องของคุณไปซุกไว้ในกระเป๋ากางเกงทำงานของเขา เผื่อว่าเขาจะล้วงไปเจอในขณะที่ทำงานอยู่ วิธีนี้จะช่วยให้เขาคิดถึงและอยากที่จะกลับมาหาคุณในทันที

ทำความสะอาด
สวมชุดชั้นใน แล้วถอดกางเกงในตัวจิ๋วทำความสะอาดน้องหนูของคุณโดยเปิดประตูห้องน้ำไว้เพื่อให้เขาเห็น แล้วเขาจะรีบโดดขึ้นเตียงไปรอคุณแบบใจจดใจจ่อ

ท้าชิม 4 คำ "ชั้นในกินได้"
อ๊ะๆ! อยากรู้ต้องลองนะคะ คุณสาวๆก็ลองพูดพร้อมส่งสายตาเว้าวอนให้เขาดูสิคะ "ชั้นในกินได้" รับรองว่าเขาจะพุ่งตรงเข้ามาชิมคุณทันที

ชั้นในทำมือ ชุดชั้นในสร้างได้ด้วยมือคุณเอง
ใช้วิปครีมบีบวาดเป็นรูปชุดชั้นในบนเนินอกของคุณ จากนั้นก้ยื่นหน้าอกให้เขาเลียออกให้หมด ปิดท้ายด้วยการงับลูdเชอร์รี่ อู้วว์…เรียกความเร่าร้อนอย่าบอกใครเชียว

เสียสละเพื่อเซ็กส์
เลือกกางเกงในตัวเก่งของคุณ นำมาเจาะรู แล้วมีเซ็กส์กับเขาผ่านทางรูนั้นได้ ลองดูสิคะ วิธีนี้ก็ฮอตไม่แพ้วิธีอย่างอื่นเหมือนกันนะคะ

แกล้งลืม
ชุดชั้นในที่คุณใช้แล้ว เอาไปเก็บซ่อนไว้ในตู้เก็บชั้นในของเขา เรื่องประหลาดใจแบบนี้นั้นเซ็กซี่สุดๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่เขาไม่ได้คาดคิดมาก่อน

นวดคลึงเขย่าอารมณ์
สวมชุดชั้นในแล้วนั่งทับลงบนตัวของเขา ใช้สะโพกบดคลึง นวดเป็นวงกลมแบบช้าๆ ทำแบบนี้ให้นานที่สุด การตั้งตารอจะทำให้เขาแทบคลั่ง จากนั้นก็ลงมือจัดการเขาได้เลย

ลมหายใจ
บอกให้เขาก้มลงไปที่ด้านล่างของคุณแล้วหายใจแรงๆกระทบกับกางเกงในตัวจิ๋ว ไออุ่นจากลมหายใจของเขาจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นได้มากเลยทีเดียว

ควงสวาท
ลองสวมบทมือปืนสุดเจ๋ง ถอดชุดชั้นในออก แล้วนำมาควงบนนิ้วของคุณ จากนั้นก็ดีดชุดชั้นในใส่เขาแบบดดีหนังยาง อีกหนึ่งวิธีเร้าอารมณ์คนรักค่ะ

ปิดตา
ใช้ชุดชั้นในปิดตาของเขาไว้ การปิดตาจะช่วยให้ประสาทสัมผัสส่วนอื่นของเขารับรู้ได้ดีขึ้น จะช่วยทำให้เขารู้สึกหื่นมากขึ้นได้

รัดข้อเท้า
ให้เขาเอาขาสอดเข้าไปในรูกางเกงในของคุณทั้งสองข้าง จากนั้นก็มัดเขาไว้กับที่ แบบนี้จะทำให้เขารู้สึกเหมือนกำลังโดนควบคุม ไม่สามารถขัดขืนได้ ช่วยให้ได้อารมณ์มากขึ้นกว่าเดิมค่ะ

แม่ครัวหัวป่าก์
ทำอาหารมื้อเช้าให้เขาโดยสวมเพียงแค่กางเกงในของเขา กางเกงในตัวใหญกว่าไซต์คุณจะทำให้เผยแก้มก้นของคุณเวลาที่คุณก้มๆเงยๆ ยิ่งถ้าคุณถือไม้พายคนซุปด้วยแล้วล่ะก็ ยิ่งน่าหม่ำมากเลยทีเดียว

โชว์เซ็กซี่
เดินมั่นๆและใส่เพียงแค่ชุดชั้นในแบบผู้หญิ๊งผู้หญิง กับบู้ทส้นสูงเฉี่ยวๆ จะทำให้คุณได้ลุคหวานๆปนแรง ดูเซ็กซี่ไปอีกแบบ

ชุดชั้นในเรืองแสง
สาวๆคนไหนยังไม่เคยลอง ลองซะ!… กับชุดชั้นในแบบเรืองแสง เริ่ดไม่แพ้วิธีอื่นๆเลยนะคะ ยิ่งมืด ยิ่งน่าจับน่าลอง

วิธีเด็ดๆหลากหลายวิธีที่จะช่วยทำให้คุณกับคนรักสนุกเพิ่มขึ้นได้ กับชุดชั้นในตัวเก่งของคุณ ลองดูนะคะ รับรองว่าเจ๋งแน่นอนค่ะ


ขอบคุณเนื้อหาจาก - Cosmopolitan