ads by google

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

ทำลายกำแพงนั้นซะ

 


กำแพงที่ปิดกั้นสิ่งต่างๆรอบตัวเรา กำแพงที่กำหนดขีดจำกัดของเรา ปิดกั้นความคิด จำกัดมุมมอง และปิดกั้นความเป็นตัวตนของเรา กำแพงเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องใช้ค้อนหรือเครื่องจักรใดๆในการทำลาย แต่เราสามารถทำลายกำแพงเหล่านี้ ได้ด้วยสิ่งที่เบาและบอบบางที่สุด นั้นก็คือ "จิตใจ"ของเรานั่นเอง
 " อย่าให้ใครหรืออะไรมาปิดกั้นตัวเรา เพราะมันจะทำให้เราสูญเสียจิตวิญญาณความเป็นมนุษย์ที่ไร้ขอบเขต"