ads by google

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

น่าสนใจมากนะน้องเอ๊ดแอ้


 

ว่าแต่อยากจะรู้ว่าไอ้แอนดรูว์นี่มันจัดกิจกรรมวิธีไหนกันนะ?...


ฯพณฯ พล.อ.สีเผือก








ชายอังกฤษไร้องคชาต เตรียมเฉือนแขนมาตัดต่อ หลังทนทุกข์ 39 ปี
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2556 เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า นายแอนดรูว์ วาร์เดิล ชายชาวอังกฤษวัย 39 ปี เกิดมาสุดรันทด เนื่องจากไร้อวัยวะเพศชาย แต่ล่าสุดเขาเตรียมเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมด้วยการเฉือนกล้ามเนื้อแขนเพื่อทำอวัยวะเพศใหม่แล้ว

รายงานระบุว่าชีวิตของนายแอนดรูว์ วาร์เดิล ช่างน่าเวทนาอย่างยิ่ง เพราะเขาเกิดมามีลูกอัณฑะติดตัวมาเพียงอย่างเดียว แต่กลับไม่มีองคชาต นั่นก็ทำให้แม่บังเกิดเกล้าของเขารับไม่ได้ และยกเขาให้ไปอยู่ในการเลี้ยงดูของครอบครัวอุปถัมภ์ นอกจากนี้เขายังมีความผิดปกติของไต และต้องเข้ารับการผ่าตัดมากถึง 15 ครั้งเพื่อต่อท่อปัสสาวะให้เขาสามารถขับถ่ายของเหลวออกมาได้

และสิ่งที่ทำให้แอนดรูว์รู้สึกเจ็บปวดอย่างมากก็คือ เขาไม่สามารถปรนเปรอความสุขให้กับสาวๆได้ แม้ว่าเขาจะมั่นใจว่าเป็นคนหน้าตาและคารมดี และเคยออกเดท รวมถึงสามารถจัดกิจกรรมบนเตียงกับสาวๆมาแล้วมากถึง 100 คน แต่มีเพียง 20 คนเท่านั้นที่เขากล้าบอกความจริงว่าเขาเป็นผู้ชายที่ไร้อวัยวะเพศ และนั่นก็ทำให้เขาถูกสาวๆตีจากทั้งหมด และไม่สามารถสร้างครอบครัวที่ยั่งยืนได้เลย

อย่างไรก็ตาม ในที่สุดวาร์เดิลก็เริ่มมีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากแพทย์ผู้ที่เคยผ่าตัดให้ในตอนเด็กกล่าวว่าสามารถสร้างอวัยวะเพศเทียมขึ้นมาได้ด้วยการเลาะกล้ามเนื้อส่วนแขนมาม้วนเป็นหลอด แล้วใส่เข้าไปบริเวณช่าวงล่างแทนที่องคชาตที่หายไป ซึ่งต้องผ่าตัด 3 ครั้ง ซึ่งการผ่าตัดครั้งนี้นับเป็นความหวังครั้งใหญ่สำหรับนายแอนดรูว์ที่จะได้เป็นชายชาตรีอย่างสมศักดิ์ศรี และหากการผ่าตัดสำเร็จวาร์เดิลก็จะได้รับการบันทึกไว้ว่าเป็นผู้ป่วยชายที่ปราศจากอวัยวะเพศและได้รับการต่อเติมองคชาตเทียมรายแรกของโลกอีกด้วย