ads by google

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

Fwd: บันไดสู่สวรรค์


 


เราทุกคนเมื่อเกิดมาจะมีบันไดที่จะใช้ปีนไปสู่สวรรค์เมื่อยามที่เราตายจากโลกนี้ไป  แต่บันไดนั้นจะแข็งแรงพอให้เราปีนไปถึงสวรรค์หรือไม่ เราจึงต้องเสริมสร้างความแข็งแรงนั้นขึ้นมาด้วยตัวเอง ทุกๆการกระทำ ทุกๆความคิด จะกลายมาเป็นบันไดแต่ละขั้น ถ้าเราคิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ดีๆ บันไดในขั้นนั้นก็จะแข็งแรงพอให้เราปีนต่อไปได้ แต่ถ้าเราคิดชั่ว ทำในสิ่งไม่ดี บันไดในขั้นนั้นก็จะผุกร่อน และอาจจะทำให้เราพลัดตกลงมาได้ ทุกๆสิ่งล้วนเป็นการสะสมทั้งจากอดีต ปัจจุบัน และอนาคต จนถึงวันที่เราตาย  และเมื่อเราตายไปเราจะสามารถปีนบันไดขึ้นไปสู่สรวงสวรรค์ได้หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับบันไดในแต่ละขั้นที่เราสร้างขึ้นมา เมื่อตอนที่ยังมีชีวิตอยู่นั่นเอง